7 Bước cải thiện tiếp thị qua Email

7 BƯỚC CẢI THIỆN TIẾP THỊ QUA EMAIL
- Trần Đức Trung
- Tháng Mười 21, 2022
- 4:08 chiều
- No Comments
Sự thành công của chiến dịch tiếp thị qua email của bạn thường dựa trên một loạt các yếu tố phức tạp. Tuy nhiên, chúng ta có thể chủ động quản lý một số yếu tố nhằm đảm bảo phản hồi được tối ưu hóa nhất có thể. Khi phát triển chiến dịch email tiếp theo của bạn, hãy xem xét các nguyên tắc sau.
1. Danh sách của bạn.
Chắc chắn là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ chiến dịch tiếp thị qua email nào, danh sách của bạn có liên quan trực tiếp đến thành công của bạn. Danh sách tên của bạn có gần đây không? Họ đã đồng ý được tiếp thị chưa? Họ có thể hiện sự quan tâm đến các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không? Hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng danh sách cá nhân (tên bạn tự thu thập) hoặc đã được mua từ một nhà môi giới uy tín.
2. Dòng tiêu đề của bạn.

Khiến người dùng mở thư của bạn là điều tối quan trọng đối với bất kỳ chiến dịch tiếp thị qua email nào. Cách tốt nhất để xác định dòng tiêu đề hoạt động tốt nhất là chia email của bạn thành ba nhóm ngẫu nhiên nhưng bằng nhau. Đo lường phản hồi cho từng email và sử dụng email có hiệu suất cao nhất làm quyền kiểm soát của bạn. Trong các email tiếp theo, hãy cố gắng đánh bại tỷ lệ phản hồi của email kiểm soát của bạn.
3. Thông tin người gửi của bạn.
Thông tin nào xuất hiện trên dòng người gửi trong email của bạn? Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhận ra nó chứ? Họ có muốn nghe thông tin gì từ bạn không? Thông thường, email bị xóa mà không bao giờ được mở do tên người gửi không thể xác định được. Tên người gửi của bạn phải ngắn gọn và dễ hiểu.

4. Theo dõi kết quả của bạn.
Theo dõi cho phép bạn xác định ai đã mở thư của bạn và nhấp vào một liên kết hoặc nhiều liên kết trong email của bạn. Bằng cách xác định điều gì hiệu quả và điều gì không, bạn có thể áp dụng để tái tạo thành công trên email tiếp theo.
Tối ưu những điều đã hiệu quả, và hạn chế những yếu tố không phù hợp. Như đã mô tả ở trên, việc theo dõi đặc biệt quan trọng khi kiểm tra các dòng chủ đề, các liên kết được nhúng và các phương tiện phản hồi trực tiếp khác.
5. Đảm bảo rằng phương pháp “hủy đăng ký” của bạn được áp dụng và hoạt động.

Đạo luật thư rác từ năm 2003 yêu cầu tất cả các thư email phải có hướng dẫn rõ ràng về cách chọn không nhận các thư tiếp theo. Cung cấp cơ chế hủy đăng ký cho phép những người nhận được email của bạn gửi email cho bạn và cho biết họ muốn từ chối nhận thêm email từ bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. Nếu người nhận không còn muốn nghe tin tức từ bạn, bạn nên xóa họ khỏi danh sách của mình. Điều này sẽ giúp bạn lọc được data thường xuyên, tránh việc lãng phí chi phí và công sức vào không đúng đối tượng.
6. Hình ảnh của bạn được tham chiếu chính xác và bạn đã sử dụng thẻ alt trong mỗi hình ảnh.
Việc tham chiếu hình ảnh của bạn không đúng cách có thể khiến chúng bị hỏng khi bạn gửi tin nhắn – dấu x màu đỏ đáng sợ. Để đảm bảo hình ảnh được tham chiếu chính xác, nó phải xuất hiện dưới dạng, img src = “http: //www.yourdomain.com ….” chứ không phải là img src = “/ images / picture.jpg”. Thẻ Alt là một phần quan trọng khác của hình ảnh của bạn.
Các tính năng bảo mật mới trên hầu hết mọi ứng dụng email ngày nay sẽ tự động tắt hình ảnh. Có thẻ alt cho phép người đọc của bạn xác định hình ảnh và xác định xem nó có an toàn để kích hoạt hay không.
7. Kiểm tra, Kiểm tra, Kiểm tra!
Bất kể bạn tham gia vào tiếp thị qua email là gì, điều cần thiết là bạn phải tuân theo các nguyên tắc ở trên để có kết quả thành công. Ngoài ra, điều quan trọng là phải kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra!
Sau mỗi chiến dịch email, hãy đo lường số lần mở, nhấp qua và mua hàng của bạn. Ghi lại ngày, giờ, danh sách, dòng chủ đề và nội dung cụ thể được sử dụng để tạo ra kết quả của bạn. Tham khảo lại tài liệu của bạn trước khi thực hiện chiến dịch tiếp theo.

Email không nhất thiết phải là một hình thức tiếp thị phức tạp. Có nhiều phương pháp hay nhất mà bạn có thể làm theo và một số quy tắc đơn giản đảm bảo phân phối, mở và chuyển đổi hiệu quả. Bằng cách tuân theo các quy tắc đơn giản được trình bày trong bài viết này, bạn không chỉ cung cấp và chiến dịch email hiệu quả, bạn sẽ khám phá ra một phương pháp nhất quán để tạo doanh thu cho doanh nghiệp của mình.
Đọc thêm:
Bình luận